𝐇𝐎̣̂𝐈 𝐍𝐆𝐇𝐈̣ 𝐊𝐇𝐀́𝐂𝐇 𝐇𝐀̀𝐍𝐆 - 𝐆𝐈𝐀 𝐓𝐀̆𝐍𝐆 𝐆𝐀̆́𝐍 𝐊𝐄̂́𝐓



𝐇𝐎̣̂𝐈 𝐍𝐆𝐇𝐈̣ 𝐊𝐇𝐀́𝐂𝐇 𝐇𝐀̀𝐍𝐆 - 𝐆𝐈𝐀 𝐓𝐀̆𝐍𝐆 𝐆𝐀̆́𝐍 𝐊𝐄̂́𝐓
Một Số Gợi Ý Cho Hội Nghị Khách Hàng trở nên Ý Nghĩa!
 
⚡ Thời gian tổ chức: nên chọn thời điểm mọi người có nhiều thời gian hơn để đi dự như các ngày cuối tuần và khung giờ hợp lý nhất là 14h – 16h chiều.
⚡Lựa chọn địa điểm dễ tìm, có giao thông thuận tiện cho khách hàng, đủ khả năng chứa số lượng lớn người tham dự, có hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu tiện nghi.
⚡Màn hình trình chiếu: Để hội nghị thành công thì chuẩn bị slide trình chiếu là vô cùng quan trọng. Slide thuyết trình không hay sẽ khiến khách hàng cảm thấy buồn chán, không tập trung, sự kiện trở nên nhạt nhòa, không để lại ấn tượng cho người tham dự. Cần chuẩn bị sẵn nội dung cụ thể trong slide, có điểm nhấn, gây ấn tượng để truyền đạt thông điệp cho khách hàng dễ nắm bắt.
🎁Quà tặng khách hàng: ưu tiên chọn những món quà có tính ứng dụng cao, giá cả hợp lý, trang trọng, in thêm logo, thương hiệu nhằm quảng cáo thương hiệu và giúp khách hàng nhớ về doanh nghiệp lâu hơn.
 
Với kinh nghiệm tổ chức nhiều hội thảo, hội nghị, những buổi ra mắt dự án quan trọng,.. 𝑮𝒓𝒂𝒏𝒅 𝑽𝒊𝒆𝒘 tự hào mang lại những dịch vụ tốt và hoàn hảo nhất cho Công ty bạn.
❗Hãy để 𝑮𝒓𝒂𝒏𝒅 𝑽𝒊𝒆𝒘 𝑷𝒂𝒍𝒂𝒄𝒆 giúp bạn tổ chức những cuộc hội nghị đẳng cấp vượt bậc và thành công rực rỡ
_________________________________________
𝑮𝒓𝒂𝒏𝒅 𝑽𝒊𝒆𝒘 𝑷𝒂𝒍𝒂𝒄𝒆 𝑯𝒂𝑳𝒐𝒏𝒈 𝑯𝒐𝒕𝒆𝒍
Hotline 096.969.8828.
info@grandviewpalacehalong.com
Địa chỉ: Đường Trần thái tông, Tổ 6 khu 6, Phường Yết Kiêu, Thành phố Hạ Long.
https://www.grandviewpalacehalong.com