TIỆC CƯỚI CHÀO HÈ 2023 TẠI GRAND VIEW PALACE HALONG

Chào mừng quý khách đến với 𝐆𝐑𝐀𝐍𝐃 𝐕𝐈𝐄𝐖 𝐏𝐀𝐋𝐀𝐂𝐄 𝐇𝐀𝐋𝐎𝐍𝐆 - Trung tâm tổ chức sự kiện & tiệc cưới đẳng cấp tại Hạ Long, Quảng Ninh! Cặp đôi nào cũng mong muốn sẽ khởi đầu cuộc hôn nhân hạnh phúc bằng một tiệc cưới hoàn hảo, đẹp như cổ tích, và 𝐆𝐑𝐀𝐍𝐃 𝐕𝐈𝐄𝐖 𝐏𝐀𝐋𝐀𝐂𝐄 𝐇𝐀𝐋𝐎𝐍𝐆 là địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc cưới ấn tượng và ý nghĩa nhất trong cuộc đời của bạn. Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hạ Long, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng một không gian tiệc cưới mang phong cách kiến trúc Châu Âu sang trọng và lãng mạn với tầm nhìn tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long.

Vậy một tiệc cưới hoàn hảo “Chào Hè 2023” cần phải có những tiêu chí gì?



 

Cùng 𝐆𝐑𝐀𝐍𝐃 𝐕𝐈𝐄𝐖 𝐏𝐀𝐋𝐀𝐂𝐄 𝐇𝐀𝐋𝐎𝐍𝐆 tìm hiểu các tiêu chí giúp mang đến cho bạn một tiệc cưới hoàn hảo trong mơ nhé:

Không gian tiệc cưới sang trọng, đáp ứng phù hợp với số lượng khách mời

Concept trang trí hợp xu hướng, hiện đại và tinh tế nhưng không kém phần lung linh, lãng mạn

Quy trình tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp, nhân sự nhiệt tình chu đáo

Menu ẩm thực phong phú, món ăn tươi ngon hấp dẫn

Các chương trình ưu đãi khuyến mại giúp cô dâu chú rể tiết kiệm chi phí.



 

𝐆𝐑𝐀𝐍𝐃 𝐕𝐈𝐄𝐖 𝐏𝐀𝐋𝐀𝐂𝐄 𝐇𝐀𝐋𝐎𝐍𝐆 - Trung tâm tổ chức sự kiện & tiệc cưới hàng đầu tại Hạ Long, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi tiêu chí của một tiệc cưới hoàn hảo trong mơ của các cặp đôi

Đặc biệt, chương trình ưu đãi tiệc cưới của 𝐆𝐑𝐀𝐍𝐃 𝐕𝐈𝐄𝐖 𝐏𝐀𝐋𝐀𝐂𝐄 𝐇𝐀𝐋𝐎𝐍𝐆 là một cơ hội tuyệt vời cho các cặp đôi có kế hoạch tổ chức tiệc cưới trong thời gian tới. Với chương trình này, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt và giá trị khi đặt tiệc tại trung tâm:

Nếu khách hàng đặt tiệc cho hơn 500 khách, họ sẽ được tặng một phòng tân hôn trị giá 3tr800k.

Nếu khách hàng đặt tiệc cho hơn 700 khách, họ sẽ được tặng ngay một chỉ vàng 9999, món quà rất ý nghĩa và đáng giá.



 

Ngoài ra, trung tâm còn tặng khách hàng các gói ưu đãi đặc biệt khác bao gồm gói truyền hình trực tiếp + USB, gói nghi lễ tiệc cưới với MC chuyên nghiệp, nhóm nhảy sôi động, lễ tân đón khách và đội ngũ nghi lễ nhiệt tình, gói trang trí tiệc cưới gồm sân khấu, cổng hoa, backdrop, và gói âm thanh, ánh sáng với: Màn hình Led hiện đại - Hệ thống đèn 4D Mapping hoành tráng.

📲Liên hệ hotline: 038 918 3388 để đặt tiệc ngay hôm nay và nhận ưu đãi mùa cưới 2023 từ 𝐆𝐑𝐀𝐍𝐃 𝐕𝐈𝐄𝐖 𝐏𝐀𝐋𝐀𝐂𝐄 𝐇𝐀𝐋𝐎𝐍𝐆 bạn nhé!