XU HƯỚNG TIỆC CƯỚI 2023 Dấu ấn hạnh phúc tại GRAND VIEW PALACE HALONG


XU HƯỚNG TIỆC CƯỚI 2023
Dấu ấn hạnh phúc tại GRAND VIEW PALACE HALONG


Chào đón 2023, các cặp đôi đã tìm hiểu và lên kế hoạch tổ chức một tiệc cưới trong mơ cho riêng mình chưa?
Cùng GRAND VIEW PALACE HALONG dự đoán những xu hướng cưới được yêu thích nhất trong năm 2023 bạn nhé!




 1. Xu hướng tiệc cưới với điệu nhảy riêng tư:
Bạn nghĩ sao về một điệu nhảy hạnh phúc do 2 nhân vật chính của buổi tiệc biểu diễn, đó chắc chắn là một ý tưởng tạo dấu ấn tuyệt vời và sẽ khiến quan khách vô cùng ấn tượng, thích thú. Hãy thử cân nhắc nhé!

 2. Xu hướng chụp ảnh cưới tự nhiên, không sắp đặt:
Thay vì chỉ chụp một album ảnh lung linh, được đầu tư kỹ lưỡng thì các cặp đôi bây giờ lại thích làm thêm bộ ảnh lưu lại những khoảnh khắc tự nhiên nhất của hai người. Theo đó, các nhiếp ảnh gia sẽ chụp lại những khoảnh khắc ngẫu nhiên trong lúc hai bạn cùng nhau chơi đùa, bước đi, trò chuyện...Những mẫu ảnh kiểu này thường được đánh giá là mang màu sắc "đời", bớt tính công nghiệp và mang tính kỷ niệm hơn



3. Xu hướng tiệc cưới ngoài trời, hướng đến thiên nhiên
Một buổi tiệc cưới được tổ chức ngoài trời sẽ mang đến sự lãng mạn, không gian thoáng đãng, ngập tràn sắc xanh của cỏ cây hóa lá sẽ giúp quan khách thoải mái và tạo ấn tượng với những khoảnh khắc đẹp hơn trong lễ cưới.



4. Xu hướng tiệc cưới Luxury sang trọng:
Tổ chức tiệc cưới luôn là dịp trọng đại trong cả đời người, chính vì thế nhiều cặp đôi vẫn mong muốn một tiệc cưới hoành tráng, trang trọng và được chuẩn bị cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng chi tiết.



Tại 𝐆𝐑𝐀𝐍𝐃 𝐕𝐈𝐄𝐖 𝐏𝐀𝐋𝐀𝐂𝐄 𝐇𝐀𝐋𝐎𝐍𝐆 chúng tôi luôn luôn lắng nghe mọi tâm tư, nguyện vọng của các cặp đôi và gia đình để có thể lên kế hoạch chu đáo nhất, đáp ứng mọi sở thích mong muốn của khách hàng.
Liên hệ hotline: 038 918 3388 để đặt tiệc ngay hôm nay và nhận ưu đãi mùa cưới 2023 từ 𝐆𝐑𝐀𝐍𝐃 𝐕𝐈𝐄𝐖 𝐏𝐀𝐋𝐀𝐂𝐄 𝐇𝐀𝐋𝐎𝐍𝐆 bạn nhé!