GRAND VIEW PALACE HALONG HOTEL KHỞI ĐỘNG MÙA DU LỊCH 2023

Năm 2023, ngành du lịch Quảng Ninh đặt mục tiêu đón 15 triệu lượt du khách, doanh thu 32.400 tỷ đồng. Với kỳ vọng này, du lịch Quảng Ninh đã đề ra nhiều giải pháp mạnh nhằm thu hút khách du lịch đến với Hạ Long.

𝐆𝐑𝐀𝐍𝐃 𝐕𝐈𝐄𝐖 𝐏𝐀𝐋𝐀𝐂𝐄 𝐇𝐀𝐋𝐎𝐍𝐆 𝐇𝐎𝐓𝐄𝐋 sẵn sàng khởi động mùa du lịch từ giữa tháng 3/ 2023 với chương trình “Quảng Ninh an toàn - Trải nghiệm trọn vẹn” do Sở Du Lịch tỉnh Quảng Ninh phát động.



 

𝐆𝐑𝐀𝐍𝐃 𝐕𝐈𝐄𝐖 𝐏𝐀𝐋𝐀𝐂𝐄 𝐇𝐀𝐋𝐎𝐍𝐆 𝐇𝐎𝐓𝐄𝐋 - Khách sạn tiêu chuẩn Quốc Tế 5* được đánh giá là một trong những khách sạn uy tín nhất tại Hạ Long hiện nay.

Với lợi thế vị trí trung tâm thành phố Hạ Long, du khách có thể dễ dàng di chuyển giữa khu vực Hòn Gai và Bãi Cháy, rất thuận tiện cho việc tham quan khám phá các địa điểm du lịch được yêu thích tại Hạ Long.

Sở hữu quy mô 111 phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp cùng với hệ thống tiện ích đi kèm hiện đại, đa dạng gồm: Nhà hàng, Bể bơi, Massage, Club, KTV…đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của quý khách.




 

Khách sạn 𝐆𝐑𝐀𝐍𝐃 𝐕𝐈𝐄𝐖 𝐏𝐀𝐋𝐀𝐂𝐄 𝐇𝐀𝐋𝐎𝐍𝐆 𝐇𝐎𝐓𝐄𝐋 cũng là nơi quy tụ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, với quy trình phục vụ chuyên nghiệp, chú trọng sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Trong tháng 3/2023, khách sạn cũng xây dựng nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho khách đoàn, khách lẻ khi đặt phòng trước tại 𝐆𝐑𝐀𝐍𝐃 𝐕𝐈𝐄𝐖 𝐏𝐀𝐋𝐀𝐂𝐄 𝐇𝐀𝐋𝐎𝐍𝐆 𝐇𝐎𝐓𝐄𝐋



 

----------------------------------------

Dịch vụ MIỄN PHÍ bao gồm:

- Miễn phí nước suối, trà, cafe...

- Miễn phí Buffet sáng đa dạng

- Miễn phí sử dụng internet trong phòng.

- Miễn phí sử dụng bể bơi ngoài trời

Liên hệ 𝐆𝐑𝐀𝐍𝐃 𝐕𝐈𝐄𝐖 𝐏𝐀𝐋𝐀𝐂𝐄 𝐇𝐀𝐋𝐎𝐍𝐆 𝐇𝐎𝐓𝐄𝐋 để được tư vấn miễn phí, nhận ưu đãi và đặt phòng ngay cho chuyến du lịch Hạ Long năm 2023 của bạn nhé!