ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN 2023

GRAND VIEW PALACE HA LONG - ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN 2023

Hiện nay, khi lên kế hoạch tổ chức sự kiện thì việc cập nhật các xu hướng nổi bật cũng là một yếu tố quan trọng giúp đem lại hiệu quả cao và góp phần vào thành công của sự kiện. Một sự kiện với xu hướng mới lạ, độc đáo sẽ để lại ấn tượng tốt trong lòng người tham dự và giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty, tạo thiện cảm với khách hàng. 


𝐆𝐑𝐀𝐍𝐃 𝐕𝐈𝐄𝐖 𝐏𝐀𝐋𝐀𝐂𝐄 𝐇𝐀𝐋𝐎𝐍𝐆 xin gợi ý 6 xu hướng tổ chức sự kiện được dự đoán sẽ được yêu thích nổi bật nhất năm 2023 mà các doanh nghiệp có thể tham khảo: 

1.𝐓𝐨̂̉ 𝐜𝐡𝐮̛́𝐜 𝐬𝐮̛̣ 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐨̛̣𝐩 𝐓𝐞𝐚𝐦𝐛𝐮𝐢𝐥𝐝𝐢𝐧𝐠: 
Các hoạt động teambuilding sẽ giúp cho sự kiện trở nên sôi động và đáng nhớ, thu hút sự chú ý của người tham dự và tạo cho họ cơ hội thoải mái vui chơi sáng tạo, bộc lộ năng khiếu, khả năng đặc biệt của bản thân. Từ đó góp phần giúp cho việc tổ chức sự kiện đạt hiệu quả cao và gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

2.𝐓𝐨̂̉ 𝐜𝐡𝐮̛́𝐜 𝐬𝐮̛̣ 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐨̛̣𝐩 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 đ𝐨̣̂𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡𝐞̣̂ 𝐭𝐡𝐮𝐚̣̂𝐭:
Nếu như các tiết mục văn nghệ đơn giản, truyền thống không còn thu hút sự chú ý của khách mời, vậy các doanh nghiệp khi tổ chức sự kiện có thể cân nhắc lựa chọn, đầu tư vào các hoạt động nghệ thuật mới lạ, cầu kỳ hơn như: múa tương tác LED, múa lụa, múa tương tác hologram, múa hoạt cảnh,… Bởi các hoạt động này vô cùng độc đáo, đem lại cảm giác và trải nghiệm mới lạ cho người tham dự.
 


3.𝐓𝐨̂̉ 𝐜𝐡𝐮̛́𝐜 𝐬𝐮̛̣ 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐨̛̣𝐩 𝐭𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐚̂̉𝐦 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜:
Các hoạt động ẩm thực trong sự kiện đem lại hiệu quả rất lớn trong việc gắn kết các cá nhân và tạo không khí thoải mái, hài lòng cho khách mời. Vì vậy, các doanh nghiệp khi tổ chức sự kiện có thể cân nhắc đầu tư vào các hoạt động ẩm thực sáng tạo, nâng cao trải nghiệm cho người tham dự.

4.𝐓𝐨̂̉ 𝐜𝐡𝐮̛́𝐜 𝐬𝐮̛̣ 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐨̛̣𝐩 𝐭𝐫𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐥𝐚̃𝐦:
Đây là một hình thức tổ chức sự kiện vô cùng mới lạ hiện nay. Các doanh nghiệp, nhãn hàng tổ chức trưng bày, triển lãm kết hợp các hoạt động trải nghiệm dành cho khách hàng. Xu hướng tổ chức sự kiện này đem lại thành công trong việc truyền tải thông điệp từ thương hiệu đến khách hàng mục tiêu và mang tới trải nghiệm mới lạ, ấn tượng.


5.𝐓𝐨̂̉ 𝐜𝐡𝐮̛́𝐜 𝐬𝐮̛̣ 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐱𝐮 𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐛𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ 𝐦𝐨̂𝐢 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠:
Bảo vệ môi trường luôn là một vấn đề nóng hổi và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Vì vậy tổ chức sự kiện kết hợp với các hoạt động mang ý nghĩa bảo vệ môi trường vừa tạo không gian gần gũi, thoải mái và thu hút sự chú ý của người tham dự, vừa góp phần nâng cao uy tín cho doanh nghiệp.

6.𝐓𝐨̂̉ 𝐜𝐡𝐮̛́𝐜 𝐬𝐮̛̣ 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐮̛́𝐧𝐠 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡𝐞̣̂ 𝐭𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧:
Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc ứng dụng các công nghệ thông tin vào tổ chức sự kiện sẽ trở thành điểm nhấn và giúp cho quá trình thực hiện thuận tiện hơn. Xu hướng tổ chức sự kiện này yêu cầu doanh nghiệp phải đầu tư kỹ lưỡng về nguồn lực và chi phí, nhưng đổi lại chất lượng của sự kiện được nâng cao và tạo được dấu ấn sâu sắc với người tham dự.

Trên đây là 6 xu hướng tổ chức sự kiện nổi bật hiện nay mà các doanh nghiệp có thể tham khảo để thiết kế một sự kiện thành công, đem lại cảm giác thoải mái và trải nghiệm ấn tượng cho người tham dự. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm, hãy liên hệ với 𝐆𝐑𝐀𝐍𝐃 𝐕𝐈𝐄𝐖 𝐏𝐀𝐋𝐀𝐂𝐄 𝐇𝐀𝐋𝐎𝐍𝐆 – Trung tâm tổ chức sự kiện & tiệc cưới hàng đầu tại Hạ Long, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ tận tâm và những trải nghiệm hài lòng nhất.