GRAND VIEW PALACE HALONG - Điểm đến lý tưởng khi du lịch Hạ Long

 

Sang trọng, quý phái và cực kì ấn tượng là những gì mà du khách thập phương cảm nhận được ngay từ lần đầu tiên đến với GRAND VIEW PALACE HALONG. Với hệ thống phòng nghỉ đẹp mắt, dịch vụ tiện ích đa dạng, hấp dẫn và chất lượng, nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho chuyến đi của bạn.

1. Giới thiệu về GRAND VIEW PALACE HALONG:

Khách sạn GRAND VIEW PALACE HALONG được đánh giá là nơi nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao tại thành phố Hạ Long xinh đẹp và quyến rũ. Nơi đây toạ lạc trên đường bờ biển trải dài, đẹp nhất Hạ Long, thuộc vào khu vực trung tâm thành phố, giữa lòng Bãi biển Bãi Cháy cùng với Bãi biển Hòn Gai.

Khu nghỉ dưỡng này còn sở hữu cho mình tầm nhìn rộng mở,  bao quát toàn cảnh ra Di sản Thiên Nhiên Thế Giới Vịnh Hạ Long tươi đẹp, Cầu Bãi Cháy thơ mộng, trung tâm thành phố Hạ Long và vòng quay Mặt Trời hùng vĩ.

Tới đây, du khách thập phương còn được thưởng thức ẩm thực phong phú, đa dạng, dịch vụ chất lượng cao, và trang thiết bị tân tiến, đẳng cấp. Khách sạn được tiến hành xây dựng và hoàn thiện vào năm 2021 nên còn rất mới mẻ, hứa hẹn sẽ mang tới cho chúng ta nhiều điều hấp dẫn và thú vị. Đặc biệt, sự phục vụ tận tâm và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cũng góp phần níu bước chân của du khách ở lại đây. 

2. Không gian và phong cách thiết kế của GRAND VIEW PALACE HALONG:

Phong cách thiết kế Grand View Palace 

Phong cách thiết kế Grand View Palace mang hơi thở của phong cách Hoàng gia Tân cổ điển và cực kỳ thoải mái, hiện đại, toát lên sự xa hoa, quý phái, trang nhã và đầy sự tinh tế. Gam màu trắng bên ngoài khách sạn khiến cho nơi đây trở nên cực kì nổi bật với khung cảnh xung quanh của thành phố Hạ Long, giúp du khách dễ dàng nhận ra địa điểm nghỉ dưỡng của mình.

 

Hệ thống phòng nghỉ Grand View Palace 

Hệ thống phòng nghỉ Grand View Palace Hạ Long có tổng cộng 111 phòng nghỉ, được chia thành 6 loại phòng khác nhau. Bên trong mỗi phòng đều được bày trí đẹp mắt, màu sắc tươi trẻ, năng động cùng với đầy đủ những tiện ích cần thiết, sẽ mang tới cho khách du lịch không gian nghỉ ngơi tốt nhất khi lưu trú tại nơi đây.

3.Các tiện ích nổi bật của GRAND VIEW PALACE HALONG:

Trung tâm tổ chức sự kiện 

Trung tâm tổ chức sự kiện của khách sạn với sức chứa lên tới hơn 2.500 khách. Đây là nơi sẽ diễn ra nhiều các buổi tiệc tùng, tiệc cưới, hội nghị, hội thảo quan trọng, lớn nhỏ khác nhau, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của quý khách hàng khi tìm đến đây. 

Nhà hàng ăn uống:

Một dịch vụ tiện ích hấp dẫn không kém nữa tại khách sạn Grand View Palace Hạ Long này chính là nhà hàng ăn uống. Khi tới đây, du khách thập phương sẽ được thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon, trình bày đẹp mắt bởi các đầu bếp tài ba, nhiều kinh nghiệm của nhà hàng chế biến ra.  Ngoài ra, không gian của nhà hàng cũng là một điểm nhấn thú vị, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với khách du lịch. Chúng ta sẽ được ngắm nhìn bãi biển hay đường phố của Hạ Long, cảnh đẹp thơ mộng, gió mát cùng ánh đèn dịu dàng và âm nhạc du dương, sẽ càng khiến cho khoảnh khắc tại nơi đây trở nên có giá trị trong chuyến đi nghỉ dưỡng của các bạn. Đồng thời, đây cũng là địa điểm thu hút đông đảo mọi người tìm đến cho mình một góc chụp đẹp để check in, chụp hình sống ảo, lưu lại cho mình làm kỉ niệm về chuyên đi du lịch tới thành phố Hạ Long xinh đẹp và hiện đại này. 

Bể bơi ngoài trời:

Khách sạn có bể bơi ngoài trời hoàn toàn miễn phí, không gian rộng rãi thoáng đãng, với tiểu cảnh non bộ hùng vĩ và đẹp mắt. Du khách có thể vừa trầm mình thư giãn trong làn nước trong xanh vừa có thể chụp ảnh kỉ niệm những khoảnh khắc đẹp nhất trong chuyến du lịch của mình.

Phòng Gym và trung tâm Massage Jjim Jil Bang Halong View: 

Trung tâm spa massage và xông hơi Hàn Quốc Jjim Jil Bang Halong View với các loại dịch vụ đa dạng, từ tắm trắng, bể sục nóng - lạnh, các loại phòng xông khác nhau theo phong cách Hàn Quốc. 

Ngoài ra còn có phòng Gym với máy móc hiện đại, dịch vụ và không gian đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Khu vui chơi giải trí New Hạ Long Club và KTV Hạ Long View:

Một tụ điểm vui chơi giải trí được yêu thích bậc nhất tại Quảng Ninh, với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, đẳng cấp.

Đến với GRAND VIEW PALACE HALONG HOTEL chắc chắn bạn sẽ được hài lòng bơi dịch vụ cao cấp, chuyên nghiệp chuẩn quốc tế 5 sao, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và tận tâm.